Linh tinh

[TB] 30/06/16

THÔNG BÁO

Tôi luôn muốn cái Tổ nhỏ này là chốn quay về của tôi cũng như của bất cứ ai yêu thương nó. Tôi sẽ không trút những bất an, những áp lực của cuộc sống vào đây, không đưa những thị phi đến với Tổ nhỏ này. Và tôi vẫn luôn làm như vậy, bỏ qua tất cả những gì có thể bỏ qua. 

Cách đây vài hôm, có một bạn nhỏ gửi cho tôi một đường link. Tôi cũng  không đấu tranh gì hết, tôi vẫn để lại lời nhắn nhẹ nhàng như tôi vẫn thường làm, rồi sẵn sàng mặc kệ dù lời nhắn đó có được tôn trọng hay không. Đến lần này, tôi thật sự cảm thấy bất lực. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích, nhưng bạn không có quyền phủ nhận nỗ lực của tôi.

Những tấm hình dưới đây sẽ là lời giải thích cho những điều tôi nói. Tôi không lên án ai, tôi chỉ muốn được tôn trọng.

12-23-14-15-1

Một bên là nỗ lực của tôi, một bên là cái bạn gọi là nỗ lực của chính mình. Ai có mắt đều nhìn thấy sự thật. Tôi chỉ lấy ví dụ hai chương 14-15 mà tôi tự tay edit từng chữ, còn từ chương 1 đến 10 do người khác làm, tôi sẽ không động tới.

Đây là câu trả lời của bạn “editor”.

6

Cạn lời.

Ốc Snail2618

24 thoughts on “[TB] 30/06/16

  1. đối với mọi người vô sĩ là một loại tính cách, sao khi thấy những điều bạn viết thì mình thấy vô sĩ là bệnh phải trị ╮(╯_╰)╭, chia buồn cùng bạn khi bị mấy người bệnh này nhìn trúng, không biết nói gì hơn nữa

  2. ko biet vụ này chừng nào kết thúc đây tại sao ko biết tôn trọng người khác chắc ko có đi học ở nhà ko ai dạy nên ko biết tôn trọng là như thế nào ╭ (╰_╯)╮

Nói nhỏ nghe coi (▰˘◡˘▰)(›´ω`‹ ) (╥ω╥`) (눈_눈) ╮ (╯-╰") ╭ ( ✧Д✧) (¯―¯٥) ( ̄^ ̄゜) ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ \(^ω^)/ ◑ω◐ y( ̄▿ ̄)y ლ(¯ロ¯ლ) ╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o o(>﹏<)o Σ( ° △ °|||) ●︿● (⊙︿⊙) (⊙o⊙) O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) ~(‾▿‾~ ) -_-凸   〒_〒 \(“▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) |

