Linh tinh

[TB] 24/09/16

THÔNG BÁO

Chào cả nhà, tình hình hiện tại là mình đã tập hợp được một số bạn trẻ thành một nhóm edit. Hiện tại bọn mình đã lập nhóm tại wordpress sau: “San Ô Độc“.

Các bạn trẻ đều là những người mới bước vào giới edit, mà khả năng beta của mình có hạn, rất mong các bạn ném đá nhẹ nhàng để mọi người cùng tiến bộ. Mình lập nhóm vì muốn edit 2 bộ truyện mình rất yêu thích (Tiểu tâm can và Thuần thử ý ngoại) nhưng không có thời gian, đành tìm kiếm người hợp tác.

Hoạt động bên San Ô Độc không liên quan gì tới bên Snail2618 của mình, mình vẫn edit võng phối như bình thường.

Hy vọng được mọi người ủng hộ.

Ốc Snail2618

4 thoughts on “[TB] 24/09/16

Nói nhỏ nghe coi (▰˘◡˘▰)(›´ω`‹ ) (╥ω╥`) (눈_눈) ╮ (╯-╰") ╭ ( ✧Д✧) (¯―¯٥) ( ̄^ ̄゜) ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ \(^ω^)/ ◑ω◐ y( ̄▿ ̄)y ლ(¯ロ¯ლ) ╮(╯_╰)╭ (╰_╯) ⊙﹏⊙ o(︶︿︶)o o(>﹏<)o Σ( ° △ °|||) ●︿● (⊙︿⊙) (⊙o⊙) O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) ~(‾▿‾~ ) -_-凸   〒_〒 \(“▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) |

